Làm đẹp

TOP 5 thương hiệu sữa rửa mặt nổi tiếng hiện nay cho phái đẹp

Mỹ phẩm là một trong những phụ kiện làm đẹp không thể thiếu của mỗi cô gái. Việc tìm kiếm những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, chất lượng uy tín là điều mà những cô nàng luôn luôn tìm kiếm.  Đặc biệt là các dòng sữa rửa mặt, nhu cầu thiết yếu của đời sống. Dưới đây là top 5 thương hiệu sữa rửa mặt nổi tiếng hiện nay.

  1. Sebamed

Đây được gọi là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng trên thị trường. Được sản xuất bởi sebapharma của Đức. Với những cô nàng bị mụn, thì sữa rửa mặt trị mụn của Sebamed chính là thương hiệu sữa rửa mặt nổi tiếng bạn nên dùng thử.

Với ưu điểm vượt trội như sữa rửa mặt không kiềm, độ pH 5.5 , diệt khuẩn nhanh chóng chuyên cho những nàng có da mặt dầu, mụn hay bị viêm da.

Bạn có thể mua được sữa rửa mặt Sebamed hoặc các loại mỹ phẩm khác của Sebamed tại các cửa hàng tại của Việt Nam, hoặc hàng xách tay từ Đức về. Ngoài ra bạn có đặt hàng Trung Quốc trên Tmall. Tmall cung cấp những mặt hàng mỹ phẩm chính hãng trong đó có cả Sebamed. Bạn có thể yên tâm vì trên Tmall luôn cung cấp những mặt hàng chất lượng. Để order hàng Taobao, Tmall các bạn có thể tham khảo dịch vụ tại đây: http://haitau.vn/

  1. Hala dabo

Xuất xứ Nhật Bản, đây là dòng sản phẩm được chị em tin dùng không chỉ riêng dòng sữa rửa mặt. Với dòng mặt nạ dưỡng ấm Hada Lao Advanced Nourish cung cấp đủ độ ẩm cho da, giúp cho da khoẻ đẹp. Dòng sữa rửa mặt với lượng bọt nhiều, lấy đi hết lớp bụi bẩn trên da, tế bào chết và các cặn bã bám chặt trong lỗ chân lông. Hãy thử ngay dòng sản phẩm sữa rửa  mặt này, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng vì quyết định  mua nó.

  1. 3W Clinic Green Tea Foam Cleansing

Sữa rửa mặt chiết xuất trà xanh sạch khuẩn, giúp cho da luôn căng mịn và sáng lạn thì 3W Clinic chính là dòng sản phẩm bình dân mà chất lượng không ngờ. Dòng sữa rửa mặt có ưu điể vượt trội đó chính là chống oxy hoá, sạch da, phục hồi và ngăn ngữa những vấn đề về mụn. Kết hợp cùng vitamin E giúp cho làn da luôn khoẻ đẹp, ngăn ngừa sự lão hoá da.

  1. Cetaphil Gentle Cleanse

Sữa sửa mặt an toàn cho da được các bác sĩ da liệu khuyên dùng. Với khả năng kiểm soát độ ẩm, phục hồi làn da hư tổn, cung cấp độ ẩm cho da với độ pH chuẩn.

  1. Avene

Là dòng mỹ phẩm của Pháp, đảm bảo sự an toàn cho da. Dòng sản phẩm có dạng dầu mỏng khi thoa lên da có cảm giác mềm mại, thư thái.

Trên đây artbaselmanawynwood.com cung cấp 5 thương hiệu sữa rửa mặt nổi tiếng chất lượng mà bạn có thể tham khảo. Chúng tôi tập hợp dựa trên công dụng và feedback của những người đã dùng sản phẩm. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm kiếm cho mình một dòng sữa rửa mặt chất lượng, uy tín hãy tìm hiểu thêm các thành phần, công dụng của từng loại sữa rửa mặt.

Tránh mua phải hàng giả, hàng nhái ảnh hưởng đến sức khoẻ cho da của bạn, hãy tìm hiểu thật kĩ những cửa hàng, web uy tín để mua hàng. Đặc biệt, nhiều những cửa hàng  mỹ phẩm được xem là uy tín cũng đã trộn lẫn hàng giả vào để bán được các trang báo, khách hàng ý kiến.

Để mua được hàng chính hãng, các bạn có thể tham khảo ngay nguồn hàng Quảng Châu trên Tmall. Tập hợp các thương hiệu sữa rửa mặt nổi tiếng và chính hãng. Đảm bảo nguồn hàng bạn nhập về là chính hãng, hãy tham khảo ngay cách mua hàng online Trung Quốc tại Hải Tàu Logistics.

Ngoài ra, với các cô nàng yêu thích cái đẹp, thì không thể bỏ qua các nguồn hàng khác trên đây như nguồn giày dép, túi xách chính hãng, thời trang Quảng Châu Trung Quốc. Tham khảo ngay để đặt hàng nhanh chóng các bạn nhé (nguồn: http://haitau.vn/nhap-hang-thoi-trang-nam-nu-quang-chau-gia-goc/ ). Nguồn hàng chính hãng, giá siêu tiết kiệm, nhập hàng Tmall là cách nhập hàng được ưa chuộng hiện nay.

Rate this post

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button