Làm đẹp

Vùng thái dương bị lõm thì cần phải làm gì? Bí quyết sở hữu khuôn mặt cân đối

Vùng thái dương bị lõm khiến cho khuôn mặt của chị em phụ nữ trở nên mất cân đối, già trước tuổi. Đồng thời cũng khiến cho tâm lý chị em bị ảnh hưởng bởi vấn đề tướng số, phong thủy. Vậy vùng thái dương bị lõm thì cần phải làm gì? Bí quyết để sở hữu một khuôn mặt cân đối là gì?

Bài viết dưới đây của Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ JK Việt Nam sẽ giúp khách hàng có thêm thông tin và kiến thức về vấn đề này.

Vùng thái dương bị lõm
Vùng thái dương bị lõm

Nguyên nhân khiến cho vùng thái dương bị lõm

Thái dương là phần mô dày có vị trí ở giữa đường cuối chân mày và vùng trán. Ở đây được lấp bởi 1 lớp mỡ mỏng, dễ bị thoái hóa theo thời gian và tuổi tác. Khi mà mô mỡ ở một độ tuổi nhất định bị lão hóa và không thể phát triển thêm được nữa thì nó sẽ teo dần đi, từ đó khiến cho vùng thái dương không được căng đầy mà trở nên lõm, hốc hác, ảnh hưởng đến nhan sắc của người phụ nữ.

Tuy nhiên vùng thái dương bị lõm không chỉ do mỗi lý do tuổi tác mà còn có những nguyên nhân bên ngoài khác ví dụ như:

  • Thái dương bị hóp bẩm sinh, khi vừa mới sinh ra vùng xương hốc mặt đã gồ cao và lộ rõ.

  • Cấu trúc xương mặt bị thô và góc cạnh.

  • Khi sử dụng niềng răng cũng có nguy cơ làm thay đổi phần cấu trúc xương mặt và cũng ảnh hưởng đến cả vùng thái dương.

  • Do cơ thể quá gầy, mặt quá gầy dần khiến cho hai phần thái dương bị thiếu đi lượng mỡ làm đầy, từ đó gây lõm vùng thái dương.

  • Tai nạn,….

Đọc thêm: Cải lão hoàn đồng JK Việt Nam là gì?

Bí quyết để làm đầy vùng thái dương bị lõm hiệu quả

Làm đầy vùng thái dương bị lõm đang được nhiều chị em phụ nữ quan tâm và luôn muốn tìm hiểu xem làm sao để hiệu quả. Hiện nay trên mạng người ta truyền nhau những cách để cải thiện vùng thái dương bị lõm ngay tại nhà hiệu quả như: bấm huyệt, massage, tự tiêm đầy thái dương.

Nếu muốn giải quyết vùng thái dương bị lõm thì phải giải quyết được vấn đề lớp mô mỡ tại đó. Đồng thời đối với gương mặt bị thô, góc cạnh thì vùng thái dương sẽ lõm vào trong và nếu muốn cải thiện thì cần phải can thiệp đến những phương pháp, công nghệ trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Nếu muốn làm đầy thái dương tại nhà thì thường không mang lại kết quả tiến triển và còn phải phụ thuộc rất nhiều tùy vào cơ địa của từng người. Có thể nói thì đây là phương pháp không mang lại nhiều kết quả khả quan mà lại còn tốn nhiều thời gian của bạn.

Để có được hiệu quả tốt nhất thì nên tìm đến các phương pháp thẩm mỹ hiện đại, an toàn tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín, có chất lượng cao.

Làm đầy vùng thái dương bằng phương pháp tiêm Filler

Làm đầy vùng thái dương bằng phương pháp tiêm Filler
Làm đầy vùng thái dương bằng phương pháp tiêm Filler

Filler có thành phần chủ yếu là Axit Hyaluronic (là một hợp chất có sẵn trong cơ thể). Đây là chất có thể làm đầy tự nhiên vùng mô bị lép ở thái dương một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng.

Phương pháp này không cần phẫu thuật, xâm lấn vì thế mang lại kết quả rất tốt ngay sau khi thực hiện. 

Bác sĩ chỉ cần tiêm 1 đầu nhỏ chứa Filler trực tiếp vào vùng thái dương bị lõm kết hợp với kỹ thuật nắn chỉnh để Filler trải quanh vùng mô bị lõm tránh hiện tượng lệch, méo.

Sau khi tiêm Filler vào cơ thể thì chất sẽ nhanh chóng hòa hợp vào cơ thể để đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng.

Độn thái dương làm đầy vùng thái dương bị lõm

Độn thái dương làm đầy vùng thái dương bị lõm
Độn thái dương làm đầy vùng thái dương bị lõm

So với làm đầy bằng Filler thì phương pháp độn thái dương mang lại kết quả hoàn hảo nhất và hiệu quả lâu dài nhất. Đây là phương pháp luồn chất liệu bằng Silicon sinh học vào vùng thiểu sản thông qua 1 đường rạch nhỏ ở chân tóc với dụng cụ phẫu thuật, nội soi hiện đại.

Bằng việc áp dụng nội soi, khách hàng sẽ an tâm hơn về độ an toàn và hạn chế xâm lấn trong suốt cả quá trình làm tiểu phẫu. Trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được kiểm tra tình trạng lõm thái dương và được cắt gọt, điều chỉnh miếng độn để đảm bảo kết quả thẩm mỹ cho khách hàng.

Công nghệ tái cấu trúc ngoại vi -trẻ hóa tại phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ JK Việt Nam 

Đây là phương pháp dùng những yếu tố ngoại vi tác động lên mô cơ nhằm thay đổi cấu trúc gương mặt mà không cần phẫu thuật, đồng thời còn sử dụng công nghệ Thermage Duet V 4.0 giúp căng bóng, trẻ hóa làn da. Bên cạnh đó, Tái cấu trúc ngoại vi – trẻ hóa kết hợp đa công nghệ nhằm khắc phục đa khuyết điểm trên khuôn mặt như: máy laser Pico trị nám, tàn nhang, những vùng da sẫm màu,… Sử dụng sợi collagen được nuôi cấy cùng tế bào gốc đơn năng đẩy nhanh quá trình tái tạo, trẻ hóa da.

Chuyên gia trực tiếp thăm khám, tư vấn tại JK 
Chuyên gia trực tiếp thăm khám, tư vấn tại JK 
Khách hàng thực hiện liệu trình Tái cấu trúc ngoại vi - trẻ hóa
Khách hàng thực hiện liệu trình Tái cấu trúc ngoại vi – trẻ hóa
Các thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại được sử dụng tại JK
Các thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại được sử dụng tại JK

Đây là công nghệ được các chuyên gia khẳng định có hiệu quả kéo dài lên đến 10 năm, là phương pháp làm đầy vùng thái dương bị lõm hiệu quả nhanh và lâu dài nhất hiện nay.

Vậy chữa trị vùng thái dương bị lõm bằng phương pháp Tái cấu trúc ngoại vi – Trẻ hóa ở đâu là đảm bảo uy tín, chất lượng

phương pháp Tái cấu trúc ngoại vi – Trẻ hóa
phương pháp Tái cấu trúc ngoại vi – Trẻ hóa

Phòng khám JK Việt Nam là địa chi thực hiện chữa vùng thái dương bị lõm bằng phương pháp Tái cấu trúc ngoại vi – Trẻ hóa

  • Phòng khám JK Việt Nam là địa chi thực hiện chữa chữa vùng thái dương bị lõm bằng phương pháp Tái cấu trúc ngoại vi – Trẻ hóa an toàn uy tín số 1 Việt Nam được rất nhiều chị em phụ nữ biết đến và tin tưởng. Được cấp phép chính chỉ từ bộ Y Tế cùng với đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

  • Máy móc thiết bị hiện đại, luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

  • Chưa hết, tại đây sở hữu công nghệ làm đẹp được tiếp nhận và chuyển giao từ Hoa Kỳ, được FDA chứng nhận về hiệu quả, tính an toàn.

Đọc thêm: Mách bạn cách làm nước súc miệng trắng răng cực hiệu quả

Đọc thêm: Hàn răng sâu bằng laser – phương pháp hiện đại và ít tốn kém

Rate this post

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button