Tin tức

Làm cách nào để tìm được đúng người khi cần người giúp việc gấp?

Thật khó khăn khi bạn cần người giúp việc gấp nhưng không biết phải làm thế nào để tìm được đúng người như mình mong muốn, vậy thì sau khi đọc bài viết này nhất định vấn đề của bạn sẽ được giải quyết.

Bỗng một ngày bạn nhận được yêu cầu đi công tác dài ngày nhưng công việc gia đình bộn bề không ai lo? Bạn muốn đi du lịch ngày lễ tết nhưng hoàn cảnh không cho phép vì phải lo con cái, công việc ở nhà. Vì thế bạn cần người giúp việc gấp để thay mình chu toàn công việc nội trợ, nhưng lại không biết làm cách nào để tìm được người tốt. Công ty TNHH Giúp việc nhà Thiên Phúc sẽ giải quyết vấn đề này cho bạn.

Kinh nghiệm tìm người giúp việc cho khách hàng cần người giúp việc gấp

Dưới đây là một số kinh nghiệm cho những ai đang cần người giúp việc gấp.

Xác định nhu cầu của gia đình

Trước khi tìm người giúp việc thì bạn phải xác định nhu cầu và hoàn cảnh của mình. Nếu như bạn đang cần người giúp việc gấp để đi công tác hoặc du lịch thì nên chọn hình thức thuê giúp việc theo giờ hoặc giúp việc thời vụ. Hình thức dịch vụ này mang tới sự tiện lợi, giảm thiểu chi phí không đáng có.

Chọn người giúp việc không cần quá ưa nhìn nhưng phải khỏe mạnh

Chọn người giúp việc bạn cần đặc biệt quan tâm đến sức khoẻ và khả năng làm việc của họ. Thường thì bạn nên chọn những người ở độ tuổi ngoài 30, có đủ các yếu tố như: Khỏe mạnh, chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, làm việc trong thời gian ngắn.

can-nguoi-giup-viec-gap

Cần người giúp việc gấp mấy cũng phải chọn người khoẻ mạnh

Bạn cũng không nên chọn người giúp việc quá xinh đẹp vì nó có thể làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình bạn. Điều này đã cho thấy trên thực tế rất nhiều nên cẩn thận vẫn hơn nhé.

Người giúp việc phải có xuất thân rõ ràng

Dù có cần người giúp việc gấp nhưng bạn vẫn nhất định phải tìm người có xuất thân rõ ràng. Phải yêu cầu họ cung cấp số, nơi cấp, ngày cấp chứng minh nhân dân, hộ khẩu thường trú, hoàn cảnh gia đình và những thông tin này phải được xác nhận.

Tìm trung tâm giúp việc làm uy tín

Hiện nay, có khá nhiều đơn vị giới thiệu dịch vụ người làm việc nhà cho những ai cần người giúp việc gấp. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng chuyên nghiệp và uy tín. Chính vì thế bạn nên chú ý tới việc tới các trung tâm giới thiệu việc làm chuyên nghiệp và chất lượng cao.

Tìm người giúp việc phải ký hợp đồng

Dù cho bạn thuê giúp việc theo thời vụ, theo giờ hay lâu dài thì vẫn nên ký hợp đồng bằng văn bản với người giúp việc gia đình. Bởi bạn không thể biết trước được sẽ có những tình huống tranh chấp gì sẽ xảy ra. Việc làm này sẽ đảm bảo lợi ích cho chính bạn.

Địa chỉ nào uy tín khi cần người giúp việc gấp?

Một trong những trung tâm giới thiệu việc làm ở nhà tốt nhất thị trường chính là công ty TNHH giúp việc nhà Thiên Phúc. Chúng tôi kinh doanh dịch vụ cho thuê người giúp việc chất lượng cao, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.

can-nguoi-giup-viec-gap

Địa chỉ nào nên tìm đến khi cần người giúp việc gấp?

Nếu cần người giúp việc gấp hay có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của chúng tôi, vui lòng liên hệ tới hotline để được tư vấn chi tiết nhé.

Tư Vấn Free: 032 678 1122 – 0932 920 989

Website: dichvugiupviecnha.vn

> Tin TứcSức Khỏe <

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button