Làm đẹpTin tức

Top kem dưỡng da ban đêm uy tín và chất lượng nhất hiện nay

Từ xưa đến nay, vẻ đẹp của người phụ nữ không chỉ được đánh giá qua răng, tóc, dáng mà còn thể hiện qua làn da của họ. Da lão hóa, da nhăn nheo, da mụn, da khô… là những nỗi ám ảnh không nguôi của người phụ nữ. Do đó mà việc bảo vệ, chăm sóc và bổ sung dưỡng chất cho da là điều mà hầu như chị em phụ nữ nào cũng sẽ quan tâm. Tuy nhiên, thị trường mỹ phẩm quá đa dạng làm cho bạn băn khoăn và lo lắng không biết nên chọn loại nào. Cùng bài viết sau đây theo dõi top kem dưỡng da cho mụn tốt vào ban đêm chất lượng nhất hiện nay nhé!

Kem dưỡng da ban đêm Pond’s

Pond’s có lẽ thương hiệu không còn xa lạ gì đối với các chị em phụ nữ nữa rồi và hầu như chúng ta có thể bắt gặp thương hiệu này ở bất cứ một Showroom chăm sóc da nào hiện nay. Kem Pond’s cũng là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da được quảng cáo rầm rộ trên các phương tiện truyền thông đại chúng, được nhiều người biết đến và ưa chuộng sử dụng.

Top kem dưỡng da ban đêm uy tín và chất lượng nhất hiện nay

Kem dưỡng da Pond’s với sự tích hợp của nhiều hợp chất khác nhau như Niacimamide, Palmitic Acid, Allantoin… đặc biệt chính là Pro – Vitamin B3, có tác dụng kích thích quá trình sản sinh tế bào mới trong da, góp phần đem lại một làn da trắng sáng, mềm mịn và khỏe khoắn. Với những thành phần như vậy thì kem dưỡng da Pond’s còn hỗ trợ tốt cho việc làm mờ các vết thâm, nám và tàn nhang trên da. Đồng thời giúp da dẻ mãi mãi trắng hồng một cách tự nhiên.

Sử dụng sản phẩm Pond’s như thế nào? Rất đơn giản rằng bạn chỉ cần rửa mặt thật sạch mỗi buổi tối, sau đó thoa một ít kem lên đều khắp các vùng mặt và cổ. Massage nhẹ da mặt để dưỡng chất thấm sâu vào trong da.

Kem dưỡng da ban đêm Nivea

Từ lâu thì Nivea là một nhãn hiệu chăm sóc da nổi tiếng bắt nguồn từ Đức và là một trong những sản phẩm được người phụ nữ Á Đông tin dùng hiện nay. Không chỉ gây ấn tượng với hiệu quả chăm sóc da cao mà giá cả còn cực kỳ phù hợp với túi tiền của người sử dụng.Thương hiệu Nivea cho ra rất nhiều dòng kem dưỡng da, trong đó phải kể đến chính là kem dưỡng da ban đêm Nivea, mang đến cho bạn nhan sắc ngọt ngào và trẻ trung.

Top kem dưỡng da ban đêm uy tín và chất lượng nhất hiện nay

Kem dưỡng da ban đêm Nivea chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như tinh chất nhân sâm, chiết xuất ngọc trai, chiết xuất hoa sen, dưỡng chất Pro Vitamin B5, tinh chất dưỡng trắng Pearly. Đặc biệt, sản phẩm không làm cho da bị kích ứng hay bắt nắng. Sản phẩm của Nivea có những tác dụng vô cùng vượt trội, kể cả khi bạn có làn da không đều màu thì da sạm đen. Thu nhỏ lỗ chân lông, làm cho da mềm mịn cùng là một ưu điểm vượt bậc của loại kem này.

Nếu như Nivea Q10 Plus Night Cream Thành phần chính tạo nên Nivea Extra White Pore Minimiser Night Cream bao gồm những dưỡng chất quý trong thiên nhiên như: tinh chất nhân sâm, chiết xuất ngọc trai, chiết xuất hoa sen, dưỡng chất ProVitamin B5 và đặc biệt là tinh chất dưỡng trắng Pearly White. Và hãy yên tâm là không chứa thành phần AHA/BHA. Nhờ đó không gây kích ứng da, không làm da bị bắt nắng.

Kem dưỡng da Olay

Top kem dưỡng da ban đêm uy tín và chất lượng nhất hiện nay

Kem dưỡng da Olay là một thương hiệu kem dưỡng da có từ lâu đời và xuất xứ từ Mỹ. Kem được sản xuất trong quy trình khép kín sử dụng công nghệ hiện đại và đều được chiết xuất từ thành phần tự nhiên, vô cùng tốt và thân thiện với làn da của con người.

Không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm cho da mà kem Olay còn giúp phục hồi da vô cùng hiệu quả, tái cấu trúc tế bào, đẩy lùi quá trình lão hóa, nám tàn nhang… giúp da mãi khỏe khoắn và trắng sáng.

>> Có thể bạn quan tâm:

Review phấn mắt Rimmel Grunge Glamour

Cách làm gia vị ướp đồ nướng ngon như ngoài hàng

Rate this post

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button